Tổng kết hoạt động công đoàn

Ảnh đại hội CĐ

Ảnh đại hội CĐ

Công đoàn trường TH Hoàng Văn Thụ tổ chức đại hội Nhiệm kì 2012 - 2015, vào ngày 28 tháng 9 năm 2012. Đại hội đã thành công tốt đẹp.

                  

 
                              Tam Sơn, ngày  15   tháng  8  năm 2012
 
BÁO CÁO
TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2010-2012,
PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ  CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2012-2015
 
         Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn cấp trên; Căn cứ Nghị quyết Đại hội Công đoàn trường tiểu học Hoàng Văn Thụ nhiệm kỳ 2010-2012 về nhiệm vụ công tác CĐ, BCH trường đánh giá tình hình hoạt động CĐ nhiệm kỳ 2010-2012 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ hoạt động CĐ nhiệm kỳ 2012-2015  như sau:
 
PHẦN THỨ NHẤT
TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN
NHIỆM KỲ 2010-2012
 
A. TÌNH HÌNH ĐỘI NGŨ NHÀ GIÁO VÀ LAO ĐỘNG (NG-LĐ) TRONG NHIỆM KỲ 2010-2012:
 1. Số lượng, chất lượng đội ngũ:
          Tổng số NG-LĐ trong nhiệm kì qua là 39 đ/c ( nữ24 );  100% là đoàn viên CĐ. Trong 2 năm qua đoàn viên CĐ đã không ngừng tự học, học nâng chuẩn đạt kết quả. Hiện nay 100% đoàn viên đạt trình độ chuẩn trở lên, trong đó: Đại học là 4 đ/c, Cao đẳng là 26 đ/c, Trung cấp là 08 đ/c; Có 01 đoàn viên đang theo học các lớp đại học, 01 đoàn viên theo học CĐ.
 2. Tình hình đời sống, tư tưởng NG-LĐ:
Chế độ tiền lương của NG-LĐ hằng năm có cải tiến, đa số đoàn viên công đoàn có đời sống ổn định, một số đoàn viên có thâm niên công tác nên lương tương đối cao. Tuy nhiên, vẫn còn một số đoàn viên mới vào ngành, một số hợp đồng nên mức lương còn thấp, hầu hết đoàn viên đang nuôi con trong độ tuổi ăn học, phụng dưỡng cha mẹ già yếu, giá cả thị trường luôn luôn biến động nên đời sống có lúc cũng gặp nhiều khó khăn.
NG-LĐ trong toàn trường luôn xác định vai trò, vị trí, nhiệm vụ của mình nên trong nhiệm kỳ qua tình hình tư tưởng chính trị được ổn định, có sự đoàn kết nhất trí trong tập thể , tạo nên một tập thể gắn kết, cùng nhau thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
 
         B. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NQ ĐẠI HỘI CĐ NHIỆM KỲ 2010-2012:
 
 
I. LÀM TỐT CÔNG TÁC CHĂM LO ĐỜI SỐNG NG-LĐ, TẠO ĐỘNG LỰ C NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HIỂU QUẢ GD:
     - Ban CHCĐ phối hợp cùng HT đã chủ động giải quyết các tồn đọng, vướng mắc của đoàn viên công đoàn .Tuy nhiên, có những vấn đề lớn về chính sách do cấp trên làm chậm trể chung toàn ngành chưa được giải quyết như: Chế độ phụ cấp thâm niên cho Nhà giáo chưa được chi trả.
    - BCHCĐ CS đã tích cực tham gia xây dựng và giám sát thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ, đảm bảo chế độ cho NG- LĐ, tạo động lực nâng cao chất lượng, hiệu quả GD; Ngân sách nhà trường đảm bảo chi lương, công tác phí, có khen thưởng các đợt TĐ ngắn, các hội thi, thưởng GĐVH, thưởng nữ 2 giỏi, có chi thăm hỏi, tặng quà  các ngày l lễ , có tiết kiệm chi  thu nhập tăng thêm bình quân 300.000đ/người.
      - BCHCĐ  trường đã chỉ đạo BTTND thường xuyên giám sát việc thực hiện chế độ cho NG- LĐ kết quả, các chế độ chậm trễ, sai sót đã phản ảnh với HT kịp thời;
BCH đã cùng HT kiến nghị giải quyết chế độ dạy thực hành thể dục, đã chi đúng chế độ ½ kg gạo mỗi tiết  5000 đ.
- Việc thực hiện “3 công khai”( chất lượng đào tạo, điều kiện CSVC, đội ngũ giáo viên) được nhà trường quan tâm thực hiện. Ban TTND nhà trường được tham gia kiểm tra phân bổ và sử dụng ngân sách, thu chi và sử dụng  các khoản thu khác, xây dựng tu sửa CSVC, đề nghị phát huy ưu điểm, khắc phục thiếu sót kịp thời.
          - Trong nhiệm kì đã giới thiệu 3 ĐVXS cho Đảng và Nhà nước quy hoạch, phát triển. Năm  học 2010- 2011 có 01 ĐVXS được kết nạp vào Đảng, năm học 2011 – 2012 có 1 ĐVXS được kết nạp vào Đảng đưa TS đảng viên toàn trường lên 14 người đạt 35.8%.
          -  Công đoàn nhà  trường đã xây dựng “Quỹ đời sống” ,  để chăm lo đời sống thiết thực như tặng quà nhân các ngày lễ, ngày Tết, giúp vốn phát triển kinh tế gia đình và xây dựng quỹ tham quan đến nay có 39 người tham gia.  Hè năm 2011 CĐ trường đã tổ chức tham quan dài ngày Đà Nẵng - Hội An . Qua chuyến tham quan đã tạo được sự gần gũi, đoàn kết, có những ngày khám phá thật thú vị, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.
         - Đã thu Quỹ vì đồng nghiệp năm 2011 là 2 340 000 đồng, đã nộp về CĐGD huyện, năm 2012 đã  thu đợt 1,2 là: 2 730 000 đồng.
  -Trong nhiệm kì đã đề nghị CĐGD huyện chi quỹ vì đồng nghiệp cho  đồng chí: Phan Thị Lệ Thu, Đặng Thị Lương, Nguyễn Xuân Chương, đám tang cha, mẹ đ/c Huỳnh Nhật Tùy, Nguyễn Xuân Chương, Nguyễn Thị Hoàng  ....
  - Đã tổ chức giao lưu kết nghĩa với đơn vị TH Trần Quốc Toản và PTTH Núi Thành được đơn vị bạn giúp đỡ thiết thực các điều kiện cho học sinh học tập và trao đổi chuyên môn có hiệu quả.
 
          II. LÀM TỐT CÔNG TÁC NÂNG CAO PHẨM CHẤT ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP VÀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ CỦA ĐỘI NGŨ, NHẰM THỰC HIỆN NHIỆM VỤ ĐỔI MỚI, PHÁT TRIỂN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GD&ĐT:
- Số CBGVNV học đạt chứng chỉ tin học đến nay 33 người, soạn được giáo án bằng vi tính 30 người, dạy được giáo án điện tử: 20 người. Số người sử dụng được mạng: 20 (Trong đó HT, PHT: 3; CBCĐ: 4; GV,NV: 13). 
          - Trong nhiệm kì đã có 04 đồng chí TN đại học, 1 đồng chí đang đi học ĐH ,2 đồng chí đang đi học  cao đẳng: .Tỷ lệ trên chuẩn đến nay 85 % , đạt chuẩn 100%.
         - CBGVNV đã tham gia học chính trị, chuyên môn gần 100%, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước gần 100%. Đã hưởng ứng cuộc thi viết: truyện ký, kể chuyện về “ Gương mặt nhà trường” hoặc “ Gương sáng nhà giáo” “Thi tìm hiểu luật phòng chống bạo lực gia đình”,…. để nêu gương, tôn vinh nhà giáo và tập thể điển hình đạt 39 bài.
         - Số người đã đăng ký cụ thể và thực hiện  cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo 39 người..
 
  1. VẬN ĐỘNG NG-LĐ HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TĐ VÀ CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG LỚN ĐẠT KẾT QUẢ, NHẰM THỰC HIỆN CÓ HIỂU QUẢ NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ CỦA ĐƠN VỊ:
          - BCH đã tham gia với HT tổ chức thực hiện chủ đề năm học “Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng GD”.
           - Nhà trường và công đoàn đã xây dựng bảng điểm TĐ từng  năm học ngay đầu năm học, đảm bảo tính công khai, dân chủ, đồng thời giúp CBGVNV chủ động, tự giác thực hiện đạt kết quả.
           - Hội đồng TĐ nhà trường đã đề nghị UBND huyện công nhận năm học 2010- 2011; 3 CSTĐ cấp cơ sở, 11 LĐTT. Năm học 2011 – 2012 :  3 CSTĐCS,  12  LĐTT.
           - Nhà  trường xây dựng chương trình phối hợp thực hiện: “ Trường học thân thiện, HS tích cực” và đã tổ chức thực hiện bước đầu có kết quả.
            - Đã vận động đóng góp các khoản đạt kết quả , đạt tỷ lệ  100%
            - BCHCĐ và nhà  trường đã vận động đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo, năm 2011 có 5 đồng chí tham gia, năm 2012 có 5 đồng chí đăng ký tham gia.
 
                    IV. ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG, PHÁT HUY VAI TRÒ NGƯỜI  PHỤ NỮ TRONG TRƯỜNG HỌC:
           - BCH cùng BNC trường đã tổng kết  phong trào “Nữ 2 giỏi” tuyên dương khen thưởng đông viên chị em kịp thời. TS đạt danh hiệu nữ 2 giỏi  năm học 2010- 2011 là 11 chị, đạt  tỷ lệ gần 70 %     ( 1, tỉnh: 2 huyện: 8 cơ sở). Đạt tập thể nữ 2giỏi các cấp: cơ sở.
           - Đoàn viên đã thực hiện biện pháp tránh thai kết quả, trong nhiệm kì không có người sinh con 3+.
           - Đã sơ kết, khen thưởng cuộc vận động xây dựng gia đình văn hoá năm 2011 Đạt GĐVH: 39, tỷ lệ: 100%, GĐVH tiêu biểu được HT và BCH khen thưởng: 11.
Năm 2012 đạt GĐVH  38 người, tỷ lệ 97,5%, GĐVH tiêu biểu 5 năm liền được HT và CĐ khen thưởng 15 người.                       
          -Năm hoc 2010 – 2011  CĐCS tổ chức SH trung thu, 01/6 cho con NG-LĐ: Số cháu dự: 23, TS tiền quà, tiền thưởng: trên 1000 000 đồng.
         -Năm hoc 2010 – 2011  CĐCS tổ chức SH trung thu, 01/6 cho con NG-LĐ: Số cháu dự: 20, TS tiền quà, tiền thưởng: trên 1500 000 đồng.
 
  1. XÂY DỰNG TỔ CHỨC CÔNG ĐOÀN VỮNG MẠNH:
          - BCH  sinh hoạt đúng quy định. Kế hoạch hằng tháng từ huyện đến CĐCS công khai  kịp thời, giúp CBĐV chủ động, tự giác thực hiện kết quả.
          -  Trong nhiệm kì đã kết nạp 2 NG-LĐ mới  vào CĐ, TS ĐV đến nay : 39, đạt 100%
          -  Quy chế phối hợp giữa HT và BCH CĐ được xây dựng và thực hiện tốt 100%.
          - CĐCS đã nộp quyết toán về CĐGD huyện kịp thời, chính xác trên 100%.( mỗi năm tài chính thực hiện quyết toán 2 lần)    
          - Công tác báo cáo, thống kê đảm bảo chính xác, kịp thời trên 95%. Nhiều hồ sơ được CĐGD huyện bạn kiểm tra công nhận loại SX.
          - Cuối năm đã tổ chức bình chọn thi đua hoạt động CĐ công khai, dân chủ, đề nghị các cấp khen thưởng kịp thời. Trong nhiệm kì giữ vững danh hiệu Công đoàn VMXS được CĐGD huyện  công nhận.
     VI. CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG ĐOÀN:
- Ủy ban kiểm tra CĐ trường có 03 đ/c được phân công nhiệm vụ cụ thể, quy chế hoạt động UBKT được xây dựng ngay từ đầu nhiệm kỳ và đã tổ chức hoạt động tốt.
- UBKT CĐ đã có kế hoạch, chương trình hoạt động cụ thể, thực hiện tốt các nhiệm vụ của UBKT CĐ.
- Ủy ban KTCĐ kiểm tra đồng cấp đúng theo quy định, kiểm tra tài chính công đoàn 4 lần/năm, công khai minh bạch các khoản thu chi do CĐ quản lý.
 
         C. ĐÁNH GIÁ CHUNG:
         1. Ưu điểm cần phát huy:
- Thực hiện tốt công tác phối hợp giữa hiệu trưởng và ban cháp hành công đoàn.
-Làm tốt công tác phát triển đoàn viên, giới thiệu đoàn viên cho đảng kết nạp.
-Thực hiện tốt các phong trào thi đua, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục.
-Động viên, tuyên dương khen thưởng kịp thời.
  1. Tồn tại cần khắc phục:
- Cần ứng dụng tốt hơn việc ứng dụng CNTT trong hoạt động công đoàn.
- Tổ chức sinh hoạt tổ công đoàn cần có hình thức sinh hoạt hiệu quả hơn.
- Chỉ đạo ban TTND hoạt động có hiệu .
- Cần phát huy hơn nữa vai trò của ban nữ công.
  D. BÀI HỌC KINH NHIỆM
         - Cần phát huy tinh thần đoàn kết tập thể trong nội bộ cơ quan, tạo động lực tinh thần để cán bộ giáo viên yên tâm công tác.
         - Nên làm tốt công tác phối hợp giữa ban chấp hành công đoàn và hiệu trưởng.
         - Công khai, dân chủ trong mọi hoạt động.
 
 
PHẦN THỨ HAI
Mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 – 2015
I. NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2012-2015:
1/ Thuận lợi:
-Được sự lãnh đạo chỉ đạo của chi ủy, chi bộ nhà trường, sự quan tâm của chính quyền đồng cấp, sự năng nổ nhiệt tình của cán bộ, đoàn viên công đoàn trong nhà trường.
-Sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp các hoạt động công đoàn của công đoàn giáo dục huyện Núi Thành.
2/ Khó khăn:
-Trường có nhiều cơ sở lẻ, địa bàn rộng  (5 cơ sở trường / 6 thôn) khó khăn trong việc sinh hoạt và tổ chức các hoạt động ông đoàn trong nhà trường.
-Một số đoàn viên công đoàn ở xã khác đến công tác, đời sống còn nhiều khó khăn.  
        
II. MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ  NHIỆM KỲ 2012- 2015:
1. Về mục tiêu, phương hướng tổng quát
- Quán triệt và vận dụng sáng tạo Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn; nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn  trong tình hình mới.
          - Xây dựng đội ngũ NG-LĐ, xây dựng tổ chức CĐ ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện sự nghiệp đổi mới của Đảng, của ngành, của trường và trực tiếp là góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
          - Tăng cường công tác tuyên truyền - giáo dục về chính trị tư tưởng và vận động NG-LĐ gương mẫu chấp hành pháp luật, quy chế, quy định của ngành, của đơn vị.
           - Xây dựng kỷ cương đi đôi với mở rộng dân chủ xã hội chủ nghĩa trong trường học. Có giải pháp hữu hiệu để bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên - lao động.
          - Củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; đáp ứng với yêu cầu đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng GD&ĐT của đơn vị phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và nhu cầu hợp pháp chính đáng của đoàn viên - lao động trong trường.
2. Một số chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2012- 2015.
- Hàng năm, BCH công đoàn  phối hợp với thủ trưởng  tổ chức hội nghị NG-LĐ đạt yêu cầu 100%, thực hiện tốt chế độ, chính sách 100%.
- Cán bộ công đoàn được bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn 100%. Tham gia cùng với chuyên môn xây dựng đội ngũ NG-LĐ đạt chuẩn nghề nghiệp 100%.
- Hàng năm phấn đấu đạt tổ CĐVM 3, VMXS 3 . Xây dựng CĐCS liên tục đạt vững mạnh xuất sắc, được  huyện khen thưởng”.
- Hàng năm, BCHCĐCS giới thiệu ít nhất  01 đoàn viên xuất sắc để cấp ủy Đảng bồi dưỡng, xem xét kết nạp vào Đảng CSVN.
3. Nhiệm vụ và  chương trình hành động cụ thể:
3.1. Đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống của NG – LĐ, tạo động lực nâng cao chất lượng, hiệu quả GD&ĐT; Làm tốt công tác tham gia quản lý trong trường học:
Phối  hợp HT tổ chức  thực hiện  quy chế dân chủ đạt loại Tốt; Hội nghị CBCC đạt yêu cầu 100 %; Chỉ đạo BTTND  thực hiện 100% kế hoạch đề ra.Trách nhiệm HT với TTND theo quy định thực hiện tốt 100% nội dung; Trách nhiệm BCH với TTND  theo quy định thực hiện tốt 100% nội dung.
 Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đảm bảo thực hiện tốt 100%;
 Không để có trường hợp: Không nâng lương đúng định kỳ, trước thời hạn, không chuyển ngạch; Làm việc quá giờ tiêu chuẩn không được hưởng chế độ tăng giờ; Chủ tịch CĐ không được chi công tác phí; Chi trang phục GVTD không đảm bảo, phụ cấp dạy thực hành thể dục;
Tham gia HT  chủ động giải quyết dứt điểm các vướng mắc : 100 %, không có đơn thư vượt cấp.
Xây dựng và thực hiện tốt Quy chế phối hợp giữa HT và BCH CĐ
Tham gia với HT về đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ CM nghiệp vụ cho NG-LĐ:  tổ chức bồi dưỡng tại trường, thi “Tình huống sư phạm giáo dục đạo đức HS” tại các tổ CM, tạo điều kiện về thời gian, khen thưởng tự học đạt kết quả v.v...
Phối hợp HT tổ chức, phát động các p/ trào TĐ và các cuộc VĐ có hiệu quả:
- Tham gia HT sơ kết, khen thưởng các đợt thi đua, các hội thi, SKKN, phong trào “Nữ 2 giỏi” để động viên kịp thời, tạo động lực nâng cao chất lượng GD.
- Vận động viết SKKN đạt cấp huyện, xây dựng kỷ yếu SKKN cá nhân.
 Danh hiệu thi đua trường  phấn đấu đạt: Tốt.
- Tham gia “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
Trường học VH: Đạt cơ quan văn hóa.
 - VĐ thực hiện “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” .
Tham gia xây dựng nội quy, quy định, quy chế về tiền lương, tiền thưởng, quy chế chi tiêu nội bộ, khen thưởng, kỷ luật, cái thiện điều kiện làm việc; nâng cao thu nhập, đời sống vật chất tinh thần cho NG-LĐ:
- Các quy định, quy chế được BCHCĐ tham gia xây dựng, được HĐGD thảo luận biểu quyết: nội quy nhà trường, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ, bảng điểm, tiêu chuẩn TĐ, mức thưởng, danh sách đề nghị khen thưởng, phân công lao động, đề bạt CBQL ...
- Cải thiện điều kiện làm việc như: Trang bị thêm vi tính, đồ dùng giảng dạy, chi văn phòng phẩm, công tác phí , trang phục GVTD đảm bảo, thu nhập tăng thêm, phụ cấp dạy TD, thư viện... đúng quy định v.v...
- Vận động tổ chức, cá nhân đóng góp vào “ Quỹ đời sống” đạt ít nhất: 50 000 000. đồng để chăm lo đời sống cho NG- LĐ thiết thực như chi trợ cấp, hỗ trợ thăm hỏi, gặp mặt, tặng quà nhân các ngày Lễ, ngày Tết, giúp vốn phát triển kinh tế gia đình, tham quan…
   3.2. Quyết tâm xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh
Phát triễn và quản lý ĐV:  Truyên truyền kết nạp ĐV mới trong năm học .
Xây dựng và thực hiện tốt Quy chế hoạt động BCH công đoàn, UBKT công đoàn
Thường xuyên thông tin những hoạt động CĐ đến ĐV kịp thời
Xây dựng và thực hiện Quy chế thu chi quỹ CĐ đạt loại Tốt  Dự toán, quyết toán nộp về cấp trên kịp thời 100%, chính xác100%. Tham gia HT nộp 2% kinh phí CĐ 100%
Báo cáo, thống kê đảm bảo chính xác 100%, nộp kịp thời 100%
      3.3. Tuyên truyền vận động đoàn viên, NG-LĐ và tổ chức các hoạt động khác đạt kết quả cao:
Vận động NG-LĐ tham gia học chính trị, chuyên môn đầy đủ  100%,.
Chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước 100%,  thực hiện tốt nội quy, quy chế, quy định của đơn vị, NQ của CĐ 100%
Đóng góp các khoản tham gia hoạt động xã hội, giúp đỡ nhau khi khó khăn:
- Vận động NG-LĐ đóng góp các khoản đạt chỉ tiêu  100%, nộp đúng thời gian quy định  100%..
Vận động ĐV thực hiện và phòng chống tham nhũng, tiêu cực, các tệ nạn xã hội, thực hiện chính sách dân số-KHHGD đạt kết quả. 100% ĐV không sinh con 3+, mắc bệnh tệ nạn xã hội,  bị xử lý về tham nhũng, tiêu cực.
Tham gia HT hoạt động thể thao:Bóng chuyền nam, cầu lông ...,.
. ĐVXS giới thiệu cho Đảng : trong nhiệm kì giới thiệu cho đảng 2-4 đoàn viên xuất sắc.
3.4. Công tác kiểm tra Công đoàn:
          - Bầu UBKTCĐ đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, phân công trách nhiệm cụ thể trong từng thành viên.
          - Xây dựng quy chế hoạt động của UBKT ngay từ đầu nhiệm kỳ để tổ chức hoạt động kết quả. Phấn đấu hoạt động KTCĐ liên tục đạt loại xuất sắc.
          - Kiểm tra đồng cấp 2 lần/năm, kiểm tra 100% tổ công đoàn; Kiểm tra tài chính công đoàn 2 lần/năm.
          - Chủ động tổ chức tập huấn công tác kiểm tra và tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra do CĐ cấp trên tổ chức.
          - Giải quyết và tham gia giải quyết các đơn thư khiếu nại tố cáo đạt kết quả.
          - Định kỳ, đột xuất báo cáo hoạt động kiểm tra kịp thời, chính xác.
PHẦN THỨ  BA
KIẾN NGHỊ:
 
1/ Công đoàn giáo dục huyện và cấp trên quan tâm tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên ở xa đến công tác có điều kiện yên tâm công tác.
2/ Giúp đỡ đoàn viên khó khăn xây dựng nhà ở .
3/ Cần có chế độ cho tổ trưởng công đoàn.
4/ Thực hiện các chế độ cho nhà giáo cần kịp thời.
Trên đây là Báo cáo tình hình hoạt động CĐ nhiệm kỳ 2010-2012, Phương hướng nhiệm vụ  công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015 và các kiến nghị chính đáng đã được Đại hội CĐ trường lần thứ 2 thống nhất thông qua, Đại hội kêu gọi CBĐV toàn trường phát huy thành tích đã đạt được, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ  đề ra.
                                                           BCHCĐ TRƯỜNG TH HOÀNG VĂN THỤ
                                                          Chủ tịch.

 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Đại Ngọc