Tên / Số / ký hiệu : Hướng dẫn xét thi đua
Về việc / trích yếu

V/v: Hướng dẫn xét thi đua khen thưởng năm học 2010-2011 và các năm học tiếp theo

Ngày ban hành
Loại văn bản / tài liệu Công văn
Là công văn (văn bản) Chưa xác định
Đơn vị / phòng ban Sở GD-ĐT Quảng Nam
Lĩnh vực Giáo dục
Người ký duyệt
Cơ quan / đơn vị ban hành Sở GD & ĐT Quảng Nam
Xem : 2488 | Tải về : 1241 Tải về
Nội dung chi tiết

UBND TỈNH QUẢNG NAM

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
Số: 1688/SGDĐT-VP
V/v: Hướng dẫn xét thi đua khen thưởng năm học 2010-2011 và các năm học tiếp theo
 
Quảng Nam, ngày 28  tháng 6  năm 2011
 
          Kính gửi:
                       - Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thành phố;
                       - Hiệu trưởng các trường THPT, PTDTNT;
                       - Giám đốc các trung tâm GDTX, GDTX-HN.
 
          Để thực hiện việc xét thi đua khen thưởng năm học 2010-2011 và các năm học tiếp theo, căn cứ các quy định mới của Trung ương, của Bộ GD&ĐT và của UBND tỉnh về công tác thi đua khen thưởng, tránh việc không công bằng và đề nghị khen thưởng tràn lan, Sở Gáo dục và Đào tạo hướng dẫn các đơn vị tiến hành xét thi đua khen thưởng, cụ thể như sau:
          I. Nắm vững các văn bản mới về thi đua khen thưởng
          Trước khi bình xét thi đua, Sở yêu cầu thủ trưởng các đơn vị và cán bộ phụ trách công tác thi đua của từng đơn vị nắm vững các nội dung liên quan, đồng thời triển khai đến các thành viên trong đơn vị nội dung các văn bản sau:
          - Luật Thi đua, Khen thưởng (năm 2003); Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng (năm 2005);
          - Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng;
          - Thông tư số 02/2011/TT-BNV ngày 24/01/2011 của Bộ Nội vụ Hướng dẫn thực hiện Nghị định số 42/2010/NĐ-CP;
          - Quy chế về công tác thi đua, khen thưởng, ban hành theo Quyết định số 25/2010/QĐ-UBND ngày 29/10/2010 của UBND tỉnh Quảng Nam.
          - Công văn số 459/BTĐKT-NV ngày 10 tháng 6 năm 2011 của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Quảng Nam V/v phân bổ Cờ, Bằng khen năm 2011 cho ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.
          II. Các quy định về xét thi đua, khen thưởng
          1. Đối với các trường THPT, PTDTNT và các trung tâm GDTX, trung tâm GDTX-HN (gọi tắt là các đơn vị trực thuộc Sở)
          1.1. Xét danh hiệu thi đua cuối năm học
1.1.1. Danh hiệu thi đua tập thể

- Danh hiệu thi đua tập thể cuối năm học gồm: Tập thể Lao động tiên tiến (Giám đốc Sở công nhận), Tập thể Lao động xuất sắc (Chủ tịch UBND tỉnh công nhận), Cờ thi đua của tỉnh, Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT, Cờ thi đua của Chính phủ.
- Các danh hiệu trên được xét hàng năm cho các đơn vị đủ điều kiện và đây là cơ sở để xét tỷ lệ danh hiệu thi đua cá nhân.
- Riêng Cờ Thi đua xuất sắc của tỉnh (và Bằng khen của UBND tỉnh), các đơn vị tham khảo Công văn số 459/BTĐKT-NV của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh ngày 10/6/2011 "V/v phân bổ Cờ, Bằng khen năm 2011" cho ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đính kèm Công văn này để có cơ sở xét đề nghị.
          1.1.2. Danh hiệu thi đua cá nhân
          - Danh hiệu thi đua cá nhân cuối năm học gồm: Lao động tiến tiến, CSTĐ cơ sở, CSTĐ cấp tỉnh, CSTĐ toàn quốc.
- Việc xét danh hiệu thi đua phải tuân theo quy định sau:
+ Có đăng ký danh hiệu đầu năm học mới được xét danh hiệu đó.
+ Xét đúng tiêu chuẩn của danh hiệu đã được quy định tại Luật Thi đua, Khen thưởng, Nghị định số 42/2010/NĐ-CP và Thông tư 02/2011/TT-BNV.
+ Cá nhân được đề nghị công nhận danh hiệu thi đua phải được Hội đồng Thi đua đơn vị bỏ phiếu tán thành và phải đạt trên 1/2 số phiếu so với số thành viên có tên trong quyết định thành lập Hội đồng Thi đua. Nếu số phiếu chỉ đạt đúng 1/2 thì quyết định của Chủ tịch Hội đồng Thi đua là quyết định cuối cùng (trình đề nghị công nhận danh hiệu hoặc không trình).
+ Việc lập danh sách đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua cần được sắp theo thứ tự ưu tiên căn cứ số phiếu bầu từ cao xuống thấp. Nếu trùng số phiếu thì căn cứ đóng góp của từng cá nhân, Chủ tịch Hội đồng Thi đua của đơn vị quyết định việc sắp xếp ưu tiên từ trên xuống dưới cho những cá nhân này.
+ Danh hiệu Lao động tiên tiến:
Xét cho cá nhân đủ tiêu chuẩn theo quy định tại Khoản 1, Điều 24, Luật Thi đua, Khen thưởng và Thông tư hướng dẫn số 02/2011/TT-BNV.
+ Danh hiệu CSTĐ cơ sở:
Cá nhân được đưa vào danh sách đề nghị công nhận CSTĐ cơ sở phải được đề nghị công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến và bắt buộc phải có SKKN hoặc tham gia nghiên cứu khoa học, viết đề án ..., đã được Hội đồng Thẩm định SKKN xếp loại A đối với SKKN (1 SKKN chỉ dùng để xét cho 1 cá nhân); có quyết định của cấp thẩm quyền công nhận đề tài NCKH loại Khá trở lên; đề án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, triển khai. Riêng việc thành lập Hội đồng Thẩm định SKKN, Giám đốc Sở ủy quyền cho Thủ trưởng đơn vị ra quyết định thành lập và tổ chức chấm chọn theo Công văn hướng dẫn số 675/SGD&ĐT ngày 18/3/2008 của Sở GD&ĐT. SKKN của các cá nhân đề nghị xét công nhận CSTĐ cơ sở phải gửi về Sở GD&ĐT (01 bản, kèm theo phiếu điểm, đánh giá tác dụng và phạm vi áp dụng của đề tài).
Về số lượng đề nghị công nhận CSTĐ cơ sở:
* Nếu đơn vị đủ điều kiện đề nghị công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc trong năm học thì tỷ lệ CSTĐ cơ sở đề nghị Sở xét công nhận không vượt quá 50% số cá nhân đề nghị công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến của đơn vị.
Ví dụ: Trường THPT A có tất cả 100 CB, GV, NV đã đăng ký danh hiệu thi đua đầu năm học, đang đề nghị công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến là 80 người, thì trong số 80 người này, xét đề nghị công nhận CSTĐ cơ sở không vượt quá 40 người.
* Nếu đơn vị đủ điều kiện đề nghị công nhận danh hiệu Tập thể Lao động tiến tiến trong năm học thì tỷ lệ CSTĐ cơ sở đề nghị Sở xét công nhận không vượt quá 40% số cá nhân đề nghị công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến của đơn vị.
* Nếu đơn vị không đủ điều kiện đề nghị công nhận các danh hiệu trên của tập thể thì tỷ lệ CSTĐ cơ sở đề nghị Sở xét công nhận không vượt quá 20% số cá nhân đề nghị công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến của đơn vị.
(Danh sách đề nghị công nhận danh hiệu LĐTT và CSTĐ cơ sở theo Mẫu 6-2 đính kèm Công ăn này).
+ Danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh:
Cá nhân đề nghị công nhận CSTĐ cấp tỉnh là những cá nhân tiêu biểu xuất sắc, có đủ các điều kiện quy định tại Điều 10, Quy chế về công tác thi đua khen thưởng, ban hành theo QĐ số 25/2010/QĐ-UBND ngày 29/10/2010 của UBND tỉnh.
Với các điều kiện trên, đề nghị các đơn vị nghiên cứu để xét đúng đối tượng, đúng tiêu chuẩn. Số cá nhân đề nghị công nhận danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh không vượt quá 10% so với số cá nhân đề nghị công nhận danh hiệu CSTĐ cơ sở.
+ Danh hiệu CSTĐ toàn quốc:
Xét theo quy định của Luật Thi đua, Khen thưởng và Thông tư hướng dẫn số 02/2011/TT-BNV.
(Danh sách đề nghị các danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh, CSTĐ toàn quốc thực hiện theo Mẫu 3-2 đính kèm Công văn này).
1.2. Xét, đề nghị các hình thức khen thưởng
+ Khen bậc cao (Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động các hạng...)
Căn cứ thành tích thực tế, tiêu biểu của cá nhân và tập thể để xét đề nghị khen thưởng theo quy định của Luật Thi đua, Khen thưởng. Các đơn vị lưu ý về tính tiêu biểu trong thi đua cần được biểu hiện qua thành tích cụ thể.
Ví dụ: Ông Nguyễn Văn A đã đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở 5 năm liên tục, đã được tặng 01 Bằng khen của tỉnh hoặc Bộ..., như vậy, về tiêu chuẩn, ông A đủ điều kiện cơ bản để xét đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhưng tính tiêu biểu chưa cao (5 năm đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở liên tục nhưng chưa có lần nào được tặng danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh; cần có số Bằng khen của tỉnh, Bộ, ngành, đoàn thể trung ương nhiều hơn 01 bằng...). Những trường hợp tính tiêu biểu chưa cao, đơn vị cần xem xét lại, chưa nên đề nghị cấp trên khen thưởng.
+ Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo:
Hàng năm, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã định lượng cho toàn ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam 38 Bằng khen (26 cá nhân, 12 tập thể), vì vậy đề nghị các đơn vị trực thuộc cần cân nhắc kỹ khi đề nghị tặng Bằng khen của Bộ, nếu cá nhân hoặc tập thể chưa thật sự tiêu biểu xuất sắc thì không nên đề nghị.
Mỗi đơn vị chỉ được đề nghị tối đa 01 Bằng khen tập thể hoặc 01 Bằng khen cho cá nhân. Trên cơ sở đề xuất của các đơn vị trong tỉnh, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của ngành sẽ xét chọn lại đúng số lượng Bằng khen Bộ GD&ĐT đã quy định.
+ Bằng khen của UBND tỉnh:
(Xem Công văn số 459/BTĐKT-NV để xét đề nghị khen thưởng).
Những tập thể và cá nhân năm học trước đã được UBND tỉnh hoặc Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen thì năm học này không được đề nghị tặng Bằng khen của Bộ hoặc tỉnh vì chưa đủ điều kiện theo quy định của các văn bản hướng dẫn thi đua khen thưởng hiện hành.
+ Giấy khen của Giám đốc Sở:
- Đối với tập thể: Sở chỉ tặng Giấy khen đối với các đơn vị có đề nghị, tập thể phải đạt Tập thể Lao động tiên tiến hoặc Tập thể Lao động xuất sắc, chưa được đề nghị hình thức khen thưởng khác trong năm học.
- Đối với cá nhân: Mỗi đơn vị chỉ được đề nghị  tối đa 5% số cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, CSTĐ cơ sở để Giám đốc Sở tặng Giấy khen.
Những tập thể và cá nhân được Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành đề nghị các cấp tặng Bằng khen nhưng không được xét thì Sở sẽ tặng Giấy khen.
(Danh sách đề nghị khen thưởng được lập theo mẫu 4-2).
2. Đối với khối các phòng GD&ĐT
Trước khi trình Sở và tỉnh công nhận các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng đối với cá nhân và tập thể, phòng GD&ĐT cần tham mưu sớm với UBND các huyện, thành phố xét, ra quyết định công nhận các danh hiệu Lao động tiến tiến, CSTĐ cơ sở, Tập thể Lao động tiến tiến. Đến hết thời hạn nộp hồ sơ (gia hạn đến hết ngày 15/7/2011), đơn vị nào không đầy đủ các hồ sơ liên quan thì Sở sẽ không xét khen thưởng hoặc không đề nghị cấp trên khen thưởng, công nhận danh hiệu thi đua (vì không đủ điều kiện để xét); đồng thời cần hài hòa trong việc đề nghị khen thưởng giữa CBQL phòng GD&ĐT, CBQL và giáo viên, nhân viên các trường.
2.1. Các điều kiện để đề nghị xét tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng
2.1.1. Danh hiệu thi đua tập thể
+ Cờ Thi đua của Chính phủ, Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ GD&ĐT:
Xét hàng năm cho toàn ngành như những năm trước đây.
+ Cờ Thi đua xuất sắc của UBND tỉnh:
Ngoài các cờ dẫn đầu ở mỗi cấp học, bắt đầu từ năm học 2010-2011, UBND tỉnh có xét tặng Cờ Thi đua xuất sắc cho 2 phòng GD&ĐT thuộc 2 khu vực đồng bằng và miền núi. Sở sẽ căn cứ kết quả thi đua của các phòng GD&ĐT sau khi kiểm tra chéo giữa các đơn vị (dự kiến từ 20 đến 30/7/2011), kết hợp với đề xuất của các phòng, ban Sở để đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua xuất sắc cho 2 đơn vị.
+ Tập thể Lao động xuất sắc:
- Xét chọn đối với các đơn vị đủ điều kiện theo quy định tại Điều 13, Quy chế về công tác thi đua khen thưởng, ban hành theo QĐ số 25/2010/QĐ-UBND của UBND tỉnh. Đối với những đơn vị đề nghị công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, trong Báo cáo thành tích của đơn vị cần ghi đầy đủ tổng số thành viên trong đơn vị, tỷ lệ % đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, CSTĐ cơ sở đã được UBND huyện, thành phố công nhận trong năm học đang xét (kèm theo quyết định công nhận), thành tích nổi bật, các giải pháp sáng tạo của đơn vị...
2.1.2. Danh hiệu thi đua cá nhân
+ CSTĐ cấp tỉnh:
- Chỉ xét cho các cá nhân tiêu biểu xuất sắc được quy định tại Điều 10, Quy chế về công tác thi đua khen thưởng, ban hành theo QĐ số 25/2010/QĐ-UBND ngày 29/10/2010 của UBND tỉnh, trong đó cần lưu ý về phạm vi áp dụng và hiệu quả của SKKN.
+ CSTĐ toàn quốc:
Xét theo quy định của Luật Thi đua, Khen thưởng và Thông tư hướng dẫn số 02/2011/TT-BNV.
(Danh sách đề nghị các danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh, CSTĐ toàn quốc thực hiện theo Mẫu 4-1).
2.1.3. Các hình thức khen thưởng
+ Khen bậc cao (Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động các hạng...)
- Thực hiện theo quy định của Luật Thi đua, Khen thưởng. Lưu ý tính tiêu biểu khi xét các tập thể và cá nhân đề nghị khen bậc cao.
+ Bằng khen của Bộ GD&ĐT:
Do số lượng Bằng khen quá ít nên mỗi phòng GD&ĐT mỗi năm học chỉ đề nghị nhiều nhất 01 tập thể hoặc 01 cá nhân để Sở xét chọn. Những đơn vị đề nghị quá số lượng trên thì Sở sẽ không đưa vào danh sách bình chọn.
+ Bằng khen của UBND tỉnh:
Các phòng GD&ĐT căn cứ Công văn số 459/BTĐKT-NV của Ban Thi đua khen thưởng tỉnh để xét chọn đúng số lượng và đối tượng.
Cần lưu ý thêm về đối tượng khen thưởng: Ưu tiên cho giáo viên và nhân viên (xét chọn từ 1/2 đến 2/3 số giáo viên, nhân viên trong tổng số người đề nghị khen thưởng).
+ Giấy khen của Giám đốc Sở:
- Mỗi cấp học (MN, TH, THCS) chọn tối đa 2 tập thể để đề nghị Giám đốc Sở khen (không trùng danh sách với các hình thức khen thưởng khác).
- Số Giấy khen cho cá nhân bằng 1,5 lần số Giấy khen tập thể; tỷ lệ giáo viên, nhân viên được xét chọn ít nhất bằng 1/2 số người trong danh sách đề nghị Giám đốc Sở tặng Giấy khen.
(Danh sách đề nghị khen thưởng được lập theo mẫu 5-1 và 6-1).
III. Quy định về hồ sơ thi đua khen thưởng
Tất cả các hồ sơ thi đua phải thực hiện theo các quy định mới của Trung ương, tỉnh và Sở. Ngoài Tờ trình, Biên bản, danh sách của đơn vị trình (theo các mẫu đính kèm), hồ sơ cá nhân và tập thể được lập theo quy định sau:
1. Hồ sơ đề nghị khen bậc cao
- Thực hiện theo Mẫu số 1 (đối với tập thể), Mẫu số 2 (đối với cá nhân) tại Thông tư số 02/2011/TT-BNV. (Lưu ý đọc kỹ phần ghi chú của 2 mẫu này để thực hiện).
- Có Bản báo cáo tóm tắt thành tích kèm theo (theo Mẫu 3E, 3F).
(Báo cáo thành tích cá nhân và tập thể đóng thành tập, có bìa cứng như những năm trước đây. Mỗi hồ sơ lập thành 4 bộ. Báo cáo tóm tắt thành tích để riêng).
2. Hồ sơ đề nghị UBND tỉnh và Bộ GD&ĐT khen thưởng
+ Báo cáo thành tích đề nghị tặng Cờ Thi đua của UBND tỉnh (2 bộ, theo Mẫu 3 của tỉnh đính kèm);
+ Báo cáo thành tích đề nghị tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc (2 bộ, theo Mẫu 3D của tỉnh đính kèm);
+ Báo cáo thành tích đề nghị tặng Bằng khen của UBND tỉnh (2 bộ, theo Mẫu 3A (tập thể) và Mẫu 3B (cá nhân) của tỉnh đính kèm.
+ Báo cáo thành tích đề nghị CSTĐ cấp tỉnh (2 bộ, theo Mẫu 3C của tỉnh đính kèm).
+ Báo cáo thành tích đề nghị Bộ GD&ĐT tặng Cờ Thi đua xuất sắc hoặc Bằng khen (3 bộ, thực hiện theo Mẫu số 1 (đối với tập thể), Mẫu số 2 (đối với cá nhân) tại Thông tư số 02/2011/TT-BNV).
(Tất cả các Báo cáo thành tích cá nhân và tập thể đề nghị Bộ GD&ĐT hoặc UBND  tỉnh khen thưởng cần viết đầy đủ các nội dung theo yêu cầu của các mẫu trên, mỗi Báo cáo đóng thành 01 tập nhưng không đóng bìa cứng, bìa gương, bìa màu, chỉ dùng giấy trắng A4 để làm bìa).
3. Hồ sơ của các đơn vị trực thuộc, các phòng GD&ĐT gửi về Sở
- Tờ trình (hồ sơ thuộc khối phòng GD&ĐT thì cần có xác nhận của UBND huyện, thành phố) (1)
- Biên bản xét thi đua khen thưởng của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (2)
- Các danh sách (theo các mẫu trên) (3)
- Báo cáo thành tích của cá nhân và tập thể (số lượng từng loại đã quy định trên).
- SKKN và Phiếu chấm điểm, xếp loại SKKN của các cá nhân khối các đơn vị trực thuộc đề nghị công nhận CSTĐ cơ sở.
(Các loại hồ sơ (1), (2), (3) vừa gửi bằng văn bản giấy + đĩa CD (nộp trực tiếp cho đ/c Phạm Minh Thành, CV Văn phòng Sở), vừa gửi qua kênh điều hành theo 2 địa chỉ: Phó Chánh Văn phòng (đ/c Thiện) Thi đua khen thưởng (đ/c Thành).
Thời hạn cuối cùng để các đơn vị nộp các loại hồ sơ thi đua năm học 2010-2011 về Văn phòng Sở là 15/7/2011.
Nhận được Công văn này, đề nghị các đơn vị thực hiện nghiêm túc việc bình xét, thiết lập hồ sơ và nộp hồ sơ thi đua khen thưởng. Nếu có những vướng mắc cần trao đổi, xin liên hệ  số máy  Văn phòng Sở: 3811337 (gặp ông Thiện) hoặc số di động : 0914.019557, các đơn vị cũng có thể trao đổi qua kênh Điều hành của website Sở./.                                               
                                                                                  GIÁM ĐỐC
Nơi nhận:                                                                                             (Đã ký)                                  
 - Như kính gửi (để thực hiện);                                                        Nguyễn Tấn Thắng
 - Lưu VT, VP.                                                                                    
 
 
 
 
 
 
 
 
  UBND (huyện,  thành phố)
Mẫu 1-1
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
       PHÒNG GD&ĐT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
  
 
............., ngày..... tháng ...... năm 2011
 
BIÊN BẢN XÉT THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2010 - 2011
(Trích)
 
Hôm nay, ngày .... tháng ... năm ...., vào lúc .... giờ .... tại ...................................
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Phòng GD&ĐT .........  (theo Quyết định số ..../QĐ-PGD&ĐT ngày .... tháng .... năm .... của Trưởng phòng GD&ĐT ...) đã tiến hành họp xét thi đua, khen thưởng năm học 2010 - 2011
Thành phần tham dự: (ghi rõ số người trong QĐ và số người  tham dự).
Chủ trì: Ông (Bà):................................................... Chức vụ: ..............................
Thư ký: Ông (Bà): .................................................................................................
Sau khi nghe Thường trực Thi đua - Khen thưởng của Phòng báo cáo kết quả xét thi đua, khen thưởng ở cơ sở; căn cứ các hồ sơ đăng ký thi đua và hồ sơ đề nghị hiện có, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Phòng GD&ĐT.................. phân tích, xét thi đua, khen thưởng cho các cá nhân và tập thể, bỏ phiếu tín nhiệm đề nghị xét, công nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng như sau:
     A. Đề nghị xét công nhận các danh hiệu thi đua trong năm học:
           I. Tập thể:
1. Cờ thi đua của Chính phủ : ............. tập thể;
2. Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT: ........... tập thể;
3. Cờ thi đua của UBND tỉnh: ............ tập thể;
4. Tập thể lao động xuất sắc: .............. tập thể.
(Danh sách đính kèm - Mẫu 3-1)
II. Cá nhân:
1. Chiến sĩ thi đua toàn quốc:.............. người;
2. Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh: ................ người.
(Danh sách đính kèm - Mẫu 4-1)
     B. Đề nghị khen thưởng trong năm học:
            I. Tập thể:
            1. Huân chương Lao động hạng :............  tập thể; hạng:........... tập thể...
            2. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ: .............. tập thể;
            3. Bằng khen của Bộ GD&ĐT               : .............. tập thể;
            4. Bằng khen của UBND tỉnh                : .............. tập thể;
            5. Giấy khen của Giám đốc Sở              : ............... tập thể.
(Danh sách đính kèm - Mẫu 5-1)
II. Cá nhân:
1. Huân chương Lao động: hạng :............  người; hạng:........... người;
            2. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ   : ............. người;
            3. Bằng khen của Bộ GD&ĐT                 : .............. người;
            4. Bằng khen của UBND tỉnh                   : ............. người.
            5. Giấy khen của Giám đốc Sở                 : ............. người.
(Danh sách đính kèm - Mẫu 6-1)
Cuộc họp kết thúc lúc ......... giờ ......... ngày........tháng .......năm 2011.
 
Thư ký:                                                         TM. Hội đồng TĐ-KT
    (Ký, ghi rõ họ tên)                                                    (Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mẫu 2-1
 
  UBND (huyện, thành phố) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
         PHÒNG GD&ĐT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
Số: ........../TTr-GDĐT
  
 
............., ngày..... tháng ...... năm 2011
 
TỜ TRÌNH
V/v đề nghị xét công nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng
năm học 2010 - 2011
 
          Kính gửi: Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành GD&ĐT Quảng Nam.
 
- Căn cứ Luật Thi đua, Khen thưởng;
- Căn cứ Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 và các văn bản hướng dẫn xét thi đua, khen thưởng hiện hành;
- Căn cứ thành tích của các cá nhân, tập thể và Biên bản họp xét thi đua, khen thưởng của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành GD&ĐT huyện  (thành phố) ............... ngày ........ tháng .......... năm 20 ..........
Nay Phòng GD&ĐT  huyện  (thành phố) ............... kính trình Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành GD&ĐT Quảng Nam xét, đề nghị cấp trên công nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân năm học 2010 - 2011.
(Các danh sách, Bản hiệp y và Biên bản đính kèm).
Kính trình./.
 
   Nơi nhận:                                                                              TRƯỞNG PHÒNG
- Sở GD&ĐT Quảng Nam (để trình);
- UBND huyện (thành phố).... (để báo cáo);                           (Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)
- Lưu VT, VP.
 
 
 
 
 


Mẫu 3-1
DANH SÁCH ĐỀ NGHỊ XÉT CÔNG NHẬN CÁC DANH HIỆU THI ĐUA CỦA TẬP THỂ NĂM HỌC 2010-2011  
 PHÒNG GIÁO DỤC  VÀ ĐÀO TẠO .................................
(Kèm theo Tờ trình số: ........../TTr-GDĐT  ngày ......... tháng ......... năm..........
Bản hiệp y và Biên bản xét thi đua khen thưởng ngày....... tháng ........ năm.........)
 
 
TT TÊN ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ DANH HIỆU Số phiếu Ghi chú
1 Trường ................ Cờ thi đua... ....../.....  
2 Trường ................ Tập thể LĐXS ...../.....  
3 Trường ................ Tập thể LĐXS ...../.....  
... ... ... ...../.....  
 
Tổng cộng danh sách này có: ......   tập thể được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua. Trong đó:
+ Cờ thi đua.......................................  có: .............. đơn vị.
          + Tập thể LĐXS:                                  có: .............. đơn vị.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mẫu 4-1
DANH SÁCH ĐỀ NGHỊ XÉT CÔNG NHẬN CÁC DANH HIỆU THI ĐUA CỦA CÁ NHÂN NĂM HỌC 2010-2011(Chiến sỹ thi đua toàn quốc, Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh)
 
 PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO .................................
(Kèm theo Tờ trình số: ........../TTr-GDĐT  ngày ......... tháng ......... năm..........
Bản hiệp y và Biên bản xét thi đua khen thưởng ngày....... tháng ........ năm.........)
 
 
TT  
HỌ VÀ TÊN
 
CHỨC VỤ
ĐƠN VỊ
TÊN ĐỀ TÀI SKKN
ĐƯỢC XẾP LOẠI A Ở CƠ SỞ NĂM HỌC 2010-2011
Số năm đạt CSTĐCS
liên tục
(kể cả năm học 2010- 2011)
 
Đề nghị công nhận danh hiệu thi đua năm học 2010-2011
 
Số phiếu tán thành
(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7)
1 Ông Nguyễn Văn A GV  - THCS.......     CSTĐ toàn quốc ..../....
2 Bà Lê Thị B HT - MGBC.......   6 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
3 Ông Trần Văn C Tổ trưởng phổ thông   5 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
4 Ông Phan Thanh D NV ........   4 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
5 ............ ............   3 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
.... ............ ............   3 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
 
Tổng cộng danh sách này có: ......  cá nhân được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua. Trong đó:
+ CSTĐ toàn quốc có    : .............. người;
          + CSTĐ cấp tỉnh có       : .............. người.
-------------------------------
Ghi chú: (5) Ghi ưu tiên theo số năm đạt CSTĐCS từ cao xuống thấp. Nếu cùng số năm thì xếp theo thứ tự ưu tiên theo số phiếu tán thành.
                  (7) Ghi số phiếu tán thành trên tổng số người có tên trong quyết định thành lập Hội đồng Thi đua - Khen thưởng.
 
 
 
 
 

Mẫu 5-1
DANH SÁCH CÁC TẬP THỂ ĐỀ NGHỊ CÁC CẤP KHEN THƯỞNG  NĂM HỌC 2010-2011 
 PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO .................................             
(Kèm theo Tờ trình số: ........../TTr-GD&ĐT  ngày ......... tháng ......... năm..........
Bản hiệp y và Biên bản xét thi đua khen thưởng ngày....... tháng ........ năm.........)
 
 KHỐI STT TÊN ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG Số phiếu đề nghị của Hội đồng TĐ-KT Ghi chú
(1) (2) (3) (4) (5) (6)
Mầm non 1 MN........... Huân chương lao động hạng Ba ....../.....  
2 MG........... Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ...../.....  
.... ...................... .................. ...../.....  
Tiểu học 1 TH ............... Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ...../.....  
2 TH................ Bằng khen của Bộ GD&ĐT ....../.....  
.... ...................... ................. ...../.....  
THCS 1 THCS........... Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ...../.....  
2 THCS........... Bằng khen của UBND tỉnh ....../.....  
3 THCS …….. Giấy khen của Giám đốc Sở ...../.....  
4 ..................... ................. ...../.....  
5 ..................... ................. ...../.....  
....     ...../.....  
 
Tổng cộng danh sách này có: ......   tập thể được đề nghị các cấp khen thưởng. Trong đó:
+ Huân chương lao động hạng Ba        :  có .............. đơn vị.
          + Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ:  có .............. đơn vị.
+ Bằng khen của Bộ GD&ĐT              :  có .............. đơn vị.
+ Bằng khen của UBND tỉnh               :  có .............. đơn vị.
+ Giấy khen của Giám đốc Sở             :  có ……….. đơn vị.
 
 
 

Mẫu 6-1
DANH SÁCH CÁC CÁ NHÂN ĐỀ NGHỊ CÁC CẤP KHEN THƯỞNG - NĂM HỌC 2010-2011 
 PHÒNG GIÁO DỤC  ĐÀO TẠO .................................
(Kèm theo Tờ trình Số: ........../TTr-GDĐT  ngày ......... tháng ......... năm..........
Bản hiệp y và Biên bản xét thi đua khen thưởng ngày....... tháng ........ năm.........)
 
 
TT  
HỌ VÀ TÊN
 
CHỨC VỤ - ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG Số phiếu
đề nghị của HĐTĐ-KT
(1) (2) (3) (4) (5)
1 Ông Nguyễn Văn A Giáo viên Trường THCS ................. Huân chương lao động hạng Ba ..../....
2 Bà Lê Thị B Hiệu trưởng Trường MNBC.............. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ...../....
3 Ông Trần Thanh C Tổ trưởng Tổ phổ thông - Phòng GD&ĐT Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ...../....
4 Bà Phan Thị Thanh D Nhân viên Trường TH...................... Bằng khen Bộ GD&ĐT ..../....
... ........................... ............... Bằng khen của UBND tỉnh ...../....
………………… ………… Giấy khen của Giám đốc Sở ...../....
 
Tổng cộng danh sách này có: ......  cá nhân được đề nghị các cấp khen thưởng. Trong đó:
+ Huân chương lao động hạng ..............có: .............. người;
          + Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ có: .............. người;
          + Bằng khen của Bộ GD&ĐT có               : .............. người;
          + Bằng khen của UBND tỉnh có                 : .............. người. 
          + Giấy khen của Giám đốc  Sở                   : ……….. người.
 
 
 
 
 


Mẫu 1-2
  

  SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
         Trường (Trung tâm):.... Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

  

............., ngày..... tháng ...... năm 2011
 
BIÊN BẢN XÉT THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2010 - 2011
(Trích)
 
Hôm nay, ngày .... tháng ... năm ...., vào lúc .... giờ .... tại .........................
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường (Trung tâm) ..........  (theo Quyết định số ..../QĐ.... ngày .... tháng .... năm .... của ........) đã tiến hành họp xét thi đua, khen thưởng năm học 2010- 2011.
Thành phần tham dự: (ghi rõ số người trong QĐ và số người  tham dự).
Chủ trì: Ông (Bà):................................................... Chức vụ: ....................
Thư ký: Ông (Bà): ......................................................................................
Sau khi  phân tích, xem xét thành tích của tập thể và cá nhân trong đơn vị,  căn cứ các hồ sơ đăng ký thi đua, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường (Trung tâm)................. tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đề nghị xét, công nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng như sau:
     A. Đề nghị xét công nhận các danh hiệu thi đua trong năm học:
           I. Tập thể:
          Trường (Trung tâm) đề nghị công nhận danh hiệu: ................................
II. Cá nhân:
1. Chiến sĩ thi đua toàn quốc:.............. người. (Mẫu 3-2 kèm theo)
2. Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh: ................ người. (Mẫu 3-2 kèm theo)
3. Chiến sĩ thi đua cơ sở    : ................ người; (Mẫu 6-2 kèm theo)
4. Lao động tiên tiến          : ............... người. (Mẫu 6-2 kèm theo)
 
     B. Đề nghị khen thưởng trong năm học:
          I. Tập thể:
Trường (Trung tâm) đề nghị hình thức khen thưởng: ...............................
II. Cá nhân:
1. Huân chương lao động: :............  người; hạng:........... người;
          2. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ   : ............. người;
          3. Bằng khen của Bộ GD&ĐT                 : .............. người;
          4. Bằng khen của UBND tỉnh                   : ............. người;
          5. Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT  : ............. người.
(Danh sách đính kèm - Mẫu 4-2)
Cuộc họp kết thúc lúc ......... giờ ......... ngày........tháng .......năm 2011
 
Thư ký:                                                         TM. Hội đồng TĐ-KT
    (Ký, ghi rõ họ tên)                                                    (Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)
  SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM
Mẫu 2-2
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Trường (Trung tâm):.... Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
Số: ........../TTr-.........
  

............., ngày..... tháng ...... năm 2011
 
TỜ TRÌNH
V/v đề nghị xét công nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng
năm học 2010 - 2011
 
- Căn cứ Luật thi đua, khen thưởng;
- Căn cứ Nghị định 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 và các văn bản hướng dẫn xét thi đua , khen thưởng hiện hành;
- Căn cứ thành tích của các cá nhân, tập thể và Biên bản họp xét thi đua, khen thưởng của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường (Trung tâm)...............
 ............... ngày ........ tháng .......... năm 2011.
Nay Trường (Trung tâm).................. kính trình Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành GD&ĐT Quảng Nam xét, đề nghị cấp trên công nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân năm học 2010 - 2011.
(Các danh sách và Biên bản xét thi đua, khen thưởng đính kèm).
Kính trình./.
 
   Nơi nhận:                                                                   HIỆU TRƯỞNG - GIÁM ĐỐC
- Sở GD&ĐT Quảng Nam (để trình);
- Lưu VT, VP
                                                                                         (Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
Mẫu 3-2
  

DANH SÁCH CÁ NHÂN ĐỀ NGHỊ XÉT CÔNG NHẬN CÁC DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC 2010-2011
(Chiến sỹ thi đua toàn quốc, Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh)
 
Trường (Trung tâm):..................................................................................
(Kèm theo Tờ trình số: ........../TTr-         ngày ......... tháng ......... năm..........
và Biên bản xét thi đua khen thưởng ngày....... tháng ........ năm.........)
 
TT  
HỌ VÀ TÊN
 
CHỨC VỤ
 
TÊN ĐỀ TÀI SKKN
ĐƯỢC XẾP LOẠI A Ở CƠ SỞ NĂM HỌC 2010-2011
Số năm đạt CSTĐCS
liên tục
(kể cả năm học 2010- 2011)
 
Đề nghị công nhận danh hiệu thi đua năm học 2010-2011
 
Số phiếu tán thành
(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7)
1 Ông Nguyễn Văn A GV  môn Toán     CSTĐ toàn quốc ..../....
2 Bà Lê Thị B Tổ trưởng môn Văn   6 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
3 Ông Trần Văn C Nhân viên   5 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
4 Ông Phan Thanh D Phó Hiệu trưởng   4 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
5 ............ ............   3 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
.... ............ ............   3 CSTĐ cấp tỉnh ..../....
             
 
Tổng cộng danh sách này có: ......  cá nhân được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua. Trong đó:
+ CSTĐ toàn quốc có    : .............. người;
          + CSTĐ cấp tỉnh có       : .............. người.
-------------------------------
Ghi chú: (5) Ghi ưu tiên theo số năm đạt CSTĐCS từ cao xuống thấp. Nếu cùng số năm thì xếp theo thứ tự ưu tiên theo số phiếu tán thành.
                  (7) Ghi số phiếu tán thành trên tổng số người có tên trong quyết định.
 
 

Mẫu 4-2
 
DANH SÁCH CÁ NHÂN ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG  NĂM HỌC 2010-2011
 
Trường (Trung tâm):......................................................................................             
(Kèm theo Tờ trình Số: ........../TTr-.........  ngày ......... tháng ......... năm..........
và Biên bản xét thi đua khen thưởng ngày....... tháng ........ năm.........)
 
TT  
HỌ VÀ TÊN
 
CHỨC VỤ ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG Số phiếu
đề nghị của HĐTĐ-KT
(1) (2) (3) (4) (5)
1 Ông Nguyễn Văn A Giáo viên môn ...... Huân chương lao động hạng Ba ..../....
2 Bà Lê Thị B Hiệu trưởng ..... Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ...../....
3 Ông Trần Thanh C Tổ trưởng môn Vật lý Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ...../....
4 Bà Phan Thị Thanh D Nhân viên Bằng khen Bộ GD&ĐT ..../....
5 Ông Trần Thanh E Phó Hiệu trưởng Bằng khen UBND tỉnh ...../....
6 Bà Lê Thị F Giáo viên môn ..... Giấy khen của Giám đốc Sở ...../....
 
Tổng cộng danh sách này có: ......  cá nhân được đề nghị các cấp khen thưởng. Trong đó:
+ Huân chương lao động hạng ..............có: .............. người;
          + Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ có: .............. người;
          + Bằng khen của Bộ GD&ĐT có               : .............. người;
          + Bằng khen của UBND tỉnh có                 : .............. người.
          + Giấy khen của Giám đốc Sở có              : ............... người.                 
 
 
 
 
 
 


Mẫu 5-2
PHIẾU TÍN NHIỆM XÉT DANH HIỆU CHIẾN SĨ THI ĐUA CƠ SỞ(Dành cho Hội đồng sư phạm nhà trường)
 
Trường (Trung tâm) ......................................................   Năm học 2010-2011
(Đánh dấu X vào một trong hai ô Đồng ý hoặc Không đồng ý đối với mỗi cá nhân có tên trong danh sách - Không ghi thêm tên người khác vào phiếu này)
 
TT Họ và tên Chức vụ Đồng ý Không đồng ý
1        
2        
3        
4        
5        
6        
7        
8        
9        
...        
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
 
 

Mẫu 6-2
 
DANH SÁCH ĐỀ NGHỊ CÔNG NHẬN DANH HIỆU THI ĐUA
NĂM HỌC 2010-2011
 
Trường (Trung tâm) ..................................................................................
 
 
TT  
HỌ VÀ TÊN
 
CHỨC VỤ Đề nghị công nhận
danh hiệu thi đua
năm học 2010-2011
  1.  
Ông Tổ trưởng chuyên môn CSTĐ cơ sở
  1.  
Bà  Giáo viên CSTĐ cơ sở
  1.  
Ông Giáo viên CSTĐ cơ sở
  1.  
Ông Giáo viên CSTĐ cơ sở
  1.  
Ông Tổ trưởng chuyên môn CSTĐ cơ sở
  1.  
Ông Hiệu trưởng Lao động tiên tiến
  1.  
Phó Hiệu trưởng Lao động tiên tiến
  1.  
Nhân viên Lao động tiên tiến
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
  1.  
     
 

Mẫu 3
 
ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ             CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                                          Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
....., ngày......tháng........năm......
 
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị tặng thưởng Cờ Thi đua của UBND tỉnh

 
 
  

1/ Tên đơn vị: (ghi đầy đủ, không viết tắt).
2/ Thành tích đạt được:
2.1- Báo cáo thành tích 1 năm.
Nội dung báo cáo nêu rõ thành tích tiêu biểu xuất sắc, đẫn đầu phong trào thi đua của các ngành, địa phương trong việc thực hiện các chỉ tiêu (nhiệm vụ) cụ thể về năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác so với năm trước; đối với danh nghiệp nêu rõ lãi suất năm nay phải cao hơn năm trước.
2.2- Những biện pháp trong tổ chức thực hiện và những nguyên nhân đạt được thành tích; các phong trào thi đua đã được áp dụng trong thực tiễn sản xuất, công tác.
2.3- Thực hiện các nhiệm vụ khác:
 
 
Thủ trưởng đơn vị
                                                                                                    (Ký, đóng dấu)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mẫu 3A
 
ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ         CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                                     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
....., ngày......tháng........năm......
 
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị tặng thưởng Bằng khen UBND tỉnh

 
 
 
(ĐỐI VỚI TẬP THỂ)
1/ Tên đơn vị: (ghi đầy đủ, không viết tắt).
2/ Thành tích đạt được:
2.1- Báo cáo thành tích 1 năm.
Nội dung báo cáo nêu rõ thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các chỉ tiêu (nhiệm vụ) cụ thể về năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác so với năm trước; đối với danh nghiệp nêu rõ lãi suất năm nay phải cao hơn năm trước.
2.2- Những biện pháp trong tổ chức thực hiện và những nguyên nhân đạt được thành tích; các phong trào thi đua đã được áp dụng trong thực tiễn sản xuất, công tác.
2.3- Thực hiện các nhiệm vụ khác:
3/ Các hình thức khen thưởng đã được ghi nhận:
- Hai năm liền được UBND tỉnh công nhận là “Tập thể Lao động xuất sắc” (Ghi rõ số QĐ ngày /tháng /năm, có bản photo kèm theo).
 
 
Thủ trưởng đơn vị
                                                                                                   (Ký, đóng dấu)
                                                  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                                                               
                                                                                                              Mẫu 3B
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
                                                                .......,ngày......tháng........năm......
 
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị tặng thưởng Bằng khen UBND tỉnh

 
 
 
(ĐỐI VỚI CÁ NHÂN)
I/ - Sơ lược lý lịch:
  • Họ và tên:                                          Nam/Nữ
  • Đơn vị công tác:
  • Chức vụ hiện nay:
  • Những khó khăn thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:
II/ - Thành tích đạt được:
     -   Sơ lược thành tích đạt được của đơn vị:
-   Thành tích đạt được của cá nhân:
-   Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:
-   Thành tích đạt được:
-   Thực hiện chủ trương, pháp luật của nhà nước tại cơ quan và tại nơi cư trú (có cơ quan công tác Đảng)
III/- Các hình thức khen thưởng đã được ghi nhận:
  • Hai năm liền đựơc công nhận là “Chiến sĩ thi đua cơ sở” (Ghi rõ QĐ ngày/tháng/năm, có bản photo kèm theo)
 
Thủ trưởng đơn vị xác nhận đề nghị                  Người báo cáo thành tích
              (Ký, đóng dấu)                                              (Ký, ghi rõ họ và tên)
 
 
 
Xác nhận của cấp trình khen
(Ký, đóng dấu)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
(Mẫu này thay thế mẫu báo cáo cũ trước đây)                                       Mẫu 3C
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
                                                             ............., ngày .....tháng .....năm........
 
 
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị tặng thưởng Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh
 
I - Sơ lược lý lịch:
  • Họ và tên:                                   Nam. nữ:
  • Ngày, tháng, năm sinh:
  • Đơn vị công tác:
  • Chức vụ hiện nay:
  • Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:
  • Ngày vào Đảng chính thức (hoặc ngày tham gia công tác các đoàn thể):
  • Những khó khăn, thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:
II - Thành tích đạt được:
1 – Sơ lược thành tích của đơn vị:
2 – Thành tích đạt được của cá nhân:
     III - Sáng kiến kinh nghiệm:
1. Tên sáng kiến/giải pháp/đề án, thời gian, kèm theo quyết định cấp có thẩm quyền công nhận .......................................................................................
2. Mô tả sáng kiến/giải pháp/đề án: 
          a) Thuyết minh tính mới:........................................................................
..........................................................................................................................
..........................................................................................................................
          b) Khả năng, phạm vi áp dụng: ...................................................................
..........................................................................................................................
..........................................................................................................................
          c) Hiệu quả kinh tế - xã hội:....................................................................
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
IV – Danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng đã được ghi nhận:
 
Thủ trưởng đơn vị xác nhận, đề nghị
(Ký, đóng dấu)
Người báo cáo thành tích
(Ký, ghi rõ họ và tên)
 
Xác nhận của cấp trình khen
(Ký, đóng dấu)
 
 
 
 
Mẫu 3D
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
 
  

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị Công nhận danh hiệu
Tập thể Lao động xuất sắc/Đơn vị Quyết thắng

 
 
  

          1. Tên đơn vị đề nghị:.............................................................................
...........................................................................................................................
 
          2. Số lượng cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị: ..........................................................................................................................
 
3. Kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ của đơn vị trong năm:
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
 
4. Kết quả khen thưởng của đơn vị: (các hình thức được khen thưởng, các danh hiệu được công nhận của tập thể, cá nhân trong năm; tỉ lệ % cá nhân trong đơn vị được công nhận danh hiệu thi đua)
 
5. Tóm tắt sáng kiến/giải pháp/đề án đã được công nhận trong năm ......................................................................................................................................................................................................................................................
 
Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền                   Đơn vị báo cáo        
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mẫu 3E
BÁO CÁO TÓM TẮT THÀNH TÍCHNguyễn Văn A, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, huyện B,
 tỉnh Quảng Nam
Đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

 
 
 
I. Sơ lược lý lịch:
          Họ và tên:
Ngày, tháng, năm sinh:
Quê quán:
Nơi thường trú:
Đơn vị công tác:
Chức vụ hiện nay:
Trình độ chuyên môn:
Trình độ lý luận chính trị:
Ngày vào Đảng:
Đảng viên chính thức:
* Quá trình công tác:
- Ngày tham gia cách mạng:
- Từ ........ đến .......: làm gì? Ở đâu;
- Từ ........ đến .......: làm gì? Ở đâu;
......
* Những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ:
+ Thuận lợi:
+ Khó khăn:
(Nêu khoảng 10 dòng).
 
II. Thành tích đạt được:
          1. Tóm tắt thành tích của trường:
          (Nêu tóm tắt thành tích của trường khoảng 15 dòng)
          2. Thành tích cá nhân đạt được:
          a) Về công tác tổ chức, quản lý điều hành:
          (Nếu là cán bộ quản lý: Phần này cần nêu rõ chức năng nhiệm vụ và thành tích quản lý điều hành đơn vị của cá nhân, khoảng 20 dòng.
Nếu là giáo viên, nhân viên: thay phần a) này bằng tiêu đề: Về tinh thần trách nhiệm đối với nhà trường)
b) Về công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học:
(Nêu tóm tắt các thành tích trong chuyên môn, nghiên cứu khoa học, các sáng kiến, giải pháp của cá nhân đã áp dụng có hiệu quả trong 5 năm học qua. Phần này khoảng 15 dòng).
c) Về đạo đức, lối sống:
(Nêu khoảng 15 dòng).
d) Về công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể:
(Nêu khoảng 15 dòng).
đ) Về các hoạt động khác:
(Nêu khoảng 10 dòng).
 
III. Kết quả khen thưởng của cá nhân qua các năm:
          * Cấp cơ sở:
          (Liệt kê theo thứ tự từng năm trong 5 năm gần nhất, kể cả năm đang xét; Quyết định công nhận danh hiệu CSTĐ cơ sở:  số, ngày tháng năm...của ...)
          * Cấp tỉnh, Bộ:
          + Các danh hiệu thi đua:
          + Hình thức khen thưởng:
          (Liệt kê các quyết định về danh hiệu thi đua cấp tỉnh; các bằng khen của UBND tỉnh, của Bộ, ngành, đoàn thể trung ương cấp cho cá nhân trong 5 năm qua.
 
                                                                                           Họ và tên
 
 
 
---------------------------------
          Xem thêm Ghi chú ở cuối mẫu 3F.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mẫu 3F
BÁO CÁO TÓM TẮT THÀNH TÍCHTrường ................., huyện (thành phố), tỉnh Quảng Nam
Đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

 
 
 
I. Sơ lược thành tích của đơn vị:
1. Đặc điểm tình hình:
- Trường ....
- Địa chỉ (số nhà, đường phố, thôn, xã, huyện ..., tỉnh Quảng Nam). Điện thoại cơ quan: 0510...
- Quá trình thành lập: Thành lập năm ......, theo Quyết định số: ......
- Tóm tắt cơ cấu tổ chức:
+ Tổng số cán bộ, công nhân viên: .......... người (trong đó: Giáo viên:......; CBQL: ..........; nhân viên: ..........). Trình độ chuyên môn đạt chuẩn:   .......%, trong đó trên chuẩn: ..........%
+ Số lớp:........ . Cụ thể các khối: ......... Tổng số học sinh toàn trường: ......
+ Chi bộ: Có ......... đảng viên, trực thuộc Đảng bộ: ......
+ Đoàn TNCSHCM: Có ...... đoàn viên;
+ Công đoàn: Có ......... đoàn viên.
- Nêu đặc điểm nổi bật của trường (khoảng 8 đến 10 dòng)
- Thuận lợi:
- Khó khăn: (nêu ngắn gọn khoảng 10 dòng.
2. Chức năng nhiệm vụ:
(Nêu tóm tắt chức năng nhiệm vụ của trường, khoảng 5 dòng).
II. Thành tích đạt được:
1. Báo cáo tóm tắt thành tích từ năm học .......  đến năm học .......:
(Báo cáo tóm tắt thành tích 3 năm học trước thời điểm xét).
......................................................................................................................
.......................................................................................................................
......................................................................................................................
a. Phát triển số lượng:
(Nêu rõ quá trình phát triển số lượng của trường cụ thể qua từng năm học, tỷ lệ huy động các khối lớp hàng năm - khoảng 10 đến 15 dòng)
b. Chất lượng giáo dục:
(Nêu rõ quá trình áp dụng các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục qua các năm học và kết quả giáo dục các mặt qua từng năm (có thể lập bảng); phần này khoảng 2/3 trang A4)
c. Kết quả triển khai các chương trình giáo dục khác (ATGT, bảo vệ môi trường, phòng chống tệ nạn xã hội, những chương trình khác...)
(Nêu cụ thể từng hoạt động và kết quả của nó qua các năm học, khoảng 1/2 trang A4).
d. Kết quả và biện pháp triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học:
(Nêu cụ thể các giải pháp và kết quả cụ thể của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học trong 3 năm học qua. Nếu có website riêng thì nêu rõ tên miền, thời gian hòa mạng và hiệu quả hoạt động. Phần này khoảng 15 dòng).
đ. Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ và giáo viên:
(Nêu rõ quá trình phấn đấu của trường, kế hoạch cụ thể để nâng cao chất lượng cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên, nhân viên, có số liệu minh họa cụ thể qua 3 năm gần đây. Phần này khoảng 15 dòng).
e. Xây dựng cơ sở vật chất phục vụ dạy và học:
(Nêu rõ quá trình xây dựng CSVC của nhà trường phục vụ dạy và học trong thời gian qua. Chú trọng báo cáo kết quả vận động xã hội hóa của nhà trường, có số liệu cụ thể để chứng minh. Phần này khoảng 15 đến 20 dòng).
g. Công tác quản lý:
(Nêu tóm tắt công tác quản lý của nhà trường qua các mặt:
+ Chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục;
+ Chỉ đạo, vận động xây dựng CSVC;
+ Đánh giá, xếp loại giáo viên hàng năm;
+ Công tác kiểm tra nội bộ trường học;
+ Các hoạt động quản lý khác:
Phần này khoảng 1/2 trang A4).
2. Những biện pháp tổ chức thực hiện và những nguyên nhân đạt được thành tích; các phong trào thi đua của đơn vị và kết quả:
(Nêu tóm tắt các giải pháp, biện pháp, sáng kiến của đơn vị đã thực hiện nhằm đạt được thành tích; các phong trào thi đua được đơn vị thực hiện trong các năm học qua và kết quả. Phần này khoảng 20 dòng)
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
(Nêu tóm tắt các nhiệm vụ khác mà đơn vị đã thực hiện và kết quả của nó; nêu bật thành tích của Chi bộ, ĐoànThanh niên, Công đoàn... trong 3 năm qua và các danh hiệu đạt được. Phần này khoảng 20 dòng).
4. Phương hướng nhiệm vụ trong thời gian đến:
(Nêu tóm tắt phương hướng, nhiệm vụ nhà trường trong thời gian đến. Phần này khoảng 15 dòng).
III. Các hình thức khen thưởng đã được ghi nhận:
1. Về Đảng:
2. Về Công đoàn:
3. Về Đoàn TNCSHCM:
4. Chính quyền:
(Nêu cụ thể từng năm học, thành tích được ghi nhận qua từng năm; các Bằng khen, Giấy chứng nhận danh hiệu theo quyết định nào, ai cấp? số QĐ, ngày tháng năm ra quyết định...)
------------------------------------------------------------------------------------
Ghi chú:
- Các cá nhân, đơn vị viết Báo cáo tóm tắt thành tích theo 2 mẫu 3E và 3F nêu trên, không ký và đóng dấu. Không thay đổi kiểu chữ và định dạng trang, không đóng khung.
- Nếu cá nhân hoặc đơn vị đề nghị xét tặng Huân chương Lao động các hạng thì báo cáo tóm tắt thành tích 5 năm trước thời điểm đề nghị.
- Nếu cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc thì báo cáo tóm tắt thành tích 6 năm trước thời điểm đề nghị.
- Nếu tập thể đề nghị tặng Cờ Thi đua của Chính phủ thì báo cáo tóm tắt thành tích 1 năm trước thời điểm đề nghị.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trường TH Hoàng Văn Thụ

Giới thiệu Nhà trường

    Tổng số cán  bộ giáo viên, nhân viên: 35.  - Hiệu trưởng: Trần Thị Hoàng Nguyệt .  - Phó Hiệu trưởng: Đặng Ngọc Vĩnh   - Tổng phụ trách đội: Nguyễn Thị Hoàng Trinh  

Điều hành công việc

          
      Văn bản                   Kết quả học tập

       
Lịch công tác              Thời khóa biểu

       
Tư liệu tham khảo          PM  tiện ích

 

Liên kết




Thành viên đăng nhập

Thăm dò ý kiến

Theo bạn website Trường TH Hoàng Văn Thụ?

Giao diện đẹp.

Nội dung phong phú.

Cập nhật thông tin nhanh.

Tất cả các ý kiến trên.

Văn bản mới nhất

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 0
  • Hôm nay: 11822
  • Tháng hiện tại: 3978379
  • Tổng lượt truy cập: 184317147

Tin tức giáo dục
https://truonghoc.edu.vn/
   
© Copyright Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ 
Địa chỉ: Xã Tam Sơn - huyện Núi Thành - Quảng Nam - ĐT: 02353.544656